Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • G Suite
    • Microsoft 365
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Bí quyết thiết kế “Nút Kêu gọi hành động” (Call To Action – CTA) hiệu quả trên landing page.

Bí quyết thiết kế “Nút Kêu gọi hành động” (Call To Action – CTA) hiệu quả trên landing page.

September 4, 2015

Infolinks tổng hợp những lưu ý và bí quyết giúp thiết kế nút kêu gọi hành động (call to action) hiệu quả trên landing page:

1. Sử dụng những màu sắc tương phản nhưng phải đảm bảo vẫn phù hợp với tone màu của website.

Nút CTA với màu sắc tương phản tạo sự nổi bật và điểm nhấn
Nút CTA với màu sắc tương phản tạo sự nổi bật và điểm nhấn
Nút CTA với màu sắc tương phản tạo sự nổi bật và điểm nhấn
Nút CTA với màu sắc tương phản tạo sự nổi bật và điểm nhấn

 

2. Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn sẽ thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động nhanh hơn.

Đưa ra ưu đãi như: Miễn phí, Vui, Dễ dàng, Giảm giá, Phần thưởng... làm cho KH thích thú hơn
Đưa ra ưu đãi như: Miễn phí, Vui, Dễ dàng, Giảm giá, Phần thưởng… sẽ làm cho KH thích thú
Đưa ra ưu đãi như: Miễn phí, Vui, Dễ dàng, Giảm giá, Phần thưởng... làm cho KH thích thú hơn
Đưa ra ưu đãi như: Miễn phí, Vui, Dễ dàng, Giảm giá, Phần thưởng… sẽ làm cho KH thích thú

 

3. Mô tả rõ sản phẩm và dịch vụ sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận xác thực và thấy thích thú hơn.

Show rõ hình ảnh sản phẩm

Show rõ hình ảnh sản phẩm

4. Sử dụng từ ngữ thật đơn giản, cụ thể, rõ ràng và kích thích hành động. Không sử dụng quá nhiều chữ trừ khi bắt buộc để mô tả sản phẩm hoặc đó là thông tin chính để kêu gọi KH hành động.

Không sử dụng quá nhiều text, chỉ tập trung vào những thôgn tin quan trọng nhất

Không sử dụng quá nhiều text, chỉ tập trung vào những thôgn tin quan trọng nhất

Không sử dụng quá nhiều text, chỉ tập trung vào những thôgn tin quan trọng nhất

5. Sử dụng những chỉ dấu, mũi tên… bạn sẽ dễ dàng hướng khách hàng vào những phần quan trọng trên landing page.

Sử dụng mũi tên để định hướng người dùng
Sử dụng mũi tên để định hướng người dùng
Sử dụng mũi tên để định hướng người dùng
Sử dụng mũi tên để định hướng người dùng

 

6. Đề nghị khách hàng nhập email, hay đăng ký trực tiếp ngay trên landing page cũng là một cách tốt để thu thập danh sách KH và tăng lượng đăng ký.

Đăng ký email

Đăng ký email

 

7. Nếu bạn có nhiều lựa chọn cho khách hàng, nên tập trung và làm nổi bật lựa chọn quan trọng hơn để thu hút sự chú ý.

Ưu tiên và làm nổi bật Action quan trọng nhất
Ưu tiên và làm nổi bật Action quan trọng nhất
Ưu tiên và làm nổi bật Action quan trọng nhất
Ưu tiên và làm nổi bật Action quan trọng nhất

 

8. Cá nhân hoá mỗi khách hàng, làm cho họ thấy họ đúng là người phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Cá nhân hoá giúp KH thấy họ lựa chọn đúng và dễ dàng hơn
Cá nhân hoá giúp KH thấy họ lựa chọn đúng và dễ dàng hơn

Cá nhân hoá giúp KH thấy họ lựa chọn đúng và dễ dàng hơn

9. Sử dụng video cũng là cách rất tốt để thu hút sự chú ý của khách hàng và thúc đẩy họ hành động.

Video đơn giản nhưng thu hút và hiệu quả
Video đơn giản nhưng thu hút và hiệu quả

Video đơn giản nhưng thu hút và hiệu quả

10. Thử nghiệm những nút kêu gọi hành động mới lạ, độc đáo và khác thường sẽ khiến khách hàng thấy hứng thú hơn

Nút CTA mới lạ "có thể" mang lại hiệu quả bất ngờ
Nút CTA mới lạ “có thể” mang lại hiệu quả bất ngờ
Nút CTA mới lạ "có thể" mang lại hiệu quả bất ngờ
Nút CTA mới lạ “có thể” mang lại hiệu quả bất ngờ

 

11. Khẳng định với khách hàng rằng họ hoàn toàn đúng và sáng suốt khi dành thời gian và công sức cho bạn.

Làm cho KH cảm thấy lựa chọn của họ là sáng suốt
Làm cho KH cảm thấy lựa chọn của họ là sáng suốt

Nguồn Hubspot

Có thể bạn quan tâm

  • Số liệu Cập nhật về lượng người dùng Skype tại Việt Nam
  • 3 Công cụ của Google giúp nắm bắt xu hướng khách hàng
  • Hướng dẫn cách tạo và kinh doanh trên Zalo Page (Zalo Official Account)
  • “Quảng cáo Chỉ gọi” trên Google Search
  • Bí quyết tiếp cận khách hàng trong thời đại công nghệ số
  • Quảng cáo Zalo

Filed Under: Blog

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • GOOGLE WORKSPACE
  • G SUITE
  • MICROSOFT 365