Bên cạnh những hoạt động tương tác, kết nối và giải trí thì Email vẫn luôn là 1 thói quen và nhu cầu không thể từ bỏ của người dùng internet. Thống kê tại Việt Nam cho thấy trên 30% lượng người dùng sử dụng email hàng ngày, với gần 44 triệu người dùng internet tức tại Việt Nam có trên 12 triệu người dùng email thường xuyên.
Gmail với những ưu thế vượt trội như: Dung lượng lớn, dễ sử dụng, chặn spam tốt, nhiều tiện ích và tính năng, dùng cho email doanh nghiệp… nên luôn được ưu tiên lựa chọn và chiếm tỷ lệ áp đảo so với các nền tảng email khác.
Mới đây Google đã ra mắt hình thức quảng cáo trên Gmail cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận và quảng bá thông điệp tới từng người dùng email cụ thể. Quảng cáo trên Gmail có những ưu thế vượt trội:
- Hiển thị nổi bật: trong tab Promotion của email.
- Định dạng độc quyền: kích thước lớn (demo dưới), cho phép sử dụng định dạng HTML
- Có thể nhúng hình ảnh, video, biểu mẫu, các nút Call to Action trong nội dung quảng cáo.
- Nhắm đối tượng thông minh “dựa trên nội dung email”
- Nhắm đối tượng theo: độ tuổi, giới tính, khu vực, nghề nghiệp, sở thích…
- Tự động điều chỉnh hiển thị trên thiết bị di động
Xem demo mẫu quảng cáo trên Gmail: https://goo.gl/0oRlEJ
Thực tế cho thấy định dạng quảng cáo mới trên Gmail mang lại kết quả rõ rệt cả về nhận diện thương hiệu và tăng kết quả kinh doanh trực tiếp (tăng lượng khách hàng tương tác, lượng khách hàng đăng ký, lượng tải và cài đặt ứng dụng, lượng khách truy cập website…), với tỷ lệ nhấp chuột (CTR) đạt khoảng 20%, cao hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo khác.
Liên hệ để được Tư vấn và Báo giá:
- Hà Nội: 04 3839 8296 – Mr Công: 093 663 2110 – cong.pham@infolinks.vn
- TP Hồ Chí Minh: 08 6880 2299 – Mr Thành: 093 261 5788 – thanh.hoang@infolinks.vn