Skype là phần mềm nhắn tin, gọi điện được yêu thích của giới trí thức, văn phòng bởi sự riêng tư, chất lượng cuộc gọi tốt và những tính năng độc đáo như khả năng sửa và xoá tin nhắn đã gửi; video call; tốc độ gửi file cực nhanh; gọi điện tới số điện thoại; và đặc biệt Skype có các biểu tượng cảm xúc thú vị mà không phần mềm nào có. Chính vì vậy Skype là lựa chọn phổ biến của hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới để trò truyện, kết nối, và chia sẻ…
Theo thống kê của Microsoft, Skype tại Việt Nam hiện có:
- 3,6 triệu người sử dụng thường xuyên,
- tiếp cận 19% lượng người dùng Internet,
- 1,4 triệu người dùng hàng ngày và
- hơn 275 triệu phút online mỗi tháng.
Số liệu cũng cho thấy độ tuổi chủ yếu sử dụng Skype từ 22-40 chiếm khoảng 80%, trong đó Nam 51% và Nữ 49%.
Như vậy có thể thấy rõ cơ hội dành cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận tập khách hàng là giới văn phòng, trí thức, có thu nhập từ trung bình trở lên và tập trung tại các thành phố lớn thì Quảng cáo trên Skype là một kênh thực sự phù hợp và hữu hiệu.
Infolinks là đối tác chính thức của Microsoft cung cấp giải pháp quảng cáo trên Skype tại Việt Nam với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp đảm bảo thành công cho các chiến dịch quảng cáo Skype.
Nhắm mục tiêu & Định dạng:
- Quảng cáo Skype cho phép nhắm mục tiêu theo: Khu vực, Độ tuổi, Giới tính, Ngữ cảnh (dựa trên lịch sử hoạt động), Hành vi (tiếp thị lại)…
- Định dạng quảng cáo: JPG, PNG, HTML (có thể điền form trực tiếp ngay trên banner)
- Kích thước banner: 300x250px; 300x600px; 728x90px; 160x600px; 320x50px
Chi phí quảng cáo trên Skype:
Quảng cáo trên Skype tính phí theo số lần hiển thị quảng cáo (impression), và yêu cầu ngân sách tối thiểu 1.000 usd/tháng.
Vị trí hiển thị quảng cáo trên Skype:
Quảng cáo trên Skype hiển thị ở giao diện trang chủ; màn hình chat và màn hình gọi Video call với nhiều kích thước đa dạng: