Thankiu chia sẻ với các bạn tài liệu phân tích về thị trường Internet Việt Nam năm 2011 được thực hiện bởi Yahoo và Kantar Media – Net Index Vietnam 2011.

Những nội dung chính của báo cáo bao gồm:
– Thói quen, sở thích và ưu tiên của người dùng Internet tại Việt Nam
– Tỷ lệ sử dụng Internet so với các phương tiện truyền thông khác (tivi, báo in, đài…)
– Tỷ lệ sử dụng Internet theo khu vực, thành phố
– Tỷ lệ sử dụng Internet theo độ tuổi
– Tỷ lệ sử dụng Internet theo nơi truy cập (nhà, cơ quan, trường học, cafe internet…)
– Tỷ lệ sử dụng Internet bằng điện thoại di động
– Thống kê về mạng xã hội ở Việt Nam
– Phân tích và thống kê về tình hình phát triển Thương mại Điện tử tại Việt Nam
– Phân tích và thống kê về hình thức mua hàng theo nhóm
Download: [download id=”27″]