Báo cáo thống kê và phân tích về thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2011 được thực hiện bởi Kantar Media thông qua các cuộc phỏng vấn trực tiếp với trên 1.500 người tại sinh sống tại khu vực thành chị của 4 thành phố lớn là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ có độ tuổi từ 14 đến 54 tuổi. Số liệu được thống kê trong vòng 12 tháng, từ tháng 4/2010 đến hết tháng 3/2011.

Báo cáo phân tích thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam nói chung, và thống kê – so sánh 10 website lớn nhất tại Việt Nam hiện nay gồm:
- www.24h.com.vn (24h)
- www.dantri.com.vn (DTRI)
- www.ngoisao.net (NGSAO)
- www.nhacso.net (NHSo)
- www.nhac.vui.vn (NVUI)
- www.thanhnien.vn (TNIEN)
- www.tuoitre.vn (TTRE)
- www.vietnamnet.vn (VNNET)
- www.vnexpress.com.vn(VNEX)
- www.mp3.zing.vn (MP3)
- Tổng doanh thu quảng cáo hiển thị của 10 website trên
- Doanh thu quảng cáo trực tuyến chia theo ngành (lĩnh vực)
- Doanh thu quảng cáo trực tuyến so với các hình thức quảng cáo truyền thống
- Các doanh nghiệp chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo trực tuyến (Vinaphone)
Download [download id=”28″]