Bản nghiên cứu về thói quen sử dụng các thiết bị di động tác động tới quyết định và hành vi mua hàng của người dùng được thực hiện bởi Google và Nielsen tháng 3/2013 sẽ cung cấp cho bạn những phân tích chi tiết về:
- Thói quen tìm kiếm trên di động: Tìm những gì, Tìm ở đâu, Tìm khi nào…
- Tìm kiếm tác động đến các hành vi tiếp theo như thế nào: Tiếp tục tìm kiếm, truy cập website, gọi điện, chia sẻ, đến cửa hàng, mua hàng…
- Nhận thức của người dùng và doanh nghiệp về Quảng cáo tìm kiếm trên di dộng và các giải pháp Quảng cáo trên di động
Tải về bản Nghiên cứu về hành vi sử dụng Mobile tới quyết định mua hàng