Instagram – Mạng xã hội của những người dùng cá tính, thông minh và có phần “sang chảnh”. Thống kê đến tháng 11/2016, tại Việt Nam Instagram có 4 triệu người dùng thường xuyên, một con số kiêm tốn so với Facebook (khoảng 45 triệu người dùng). Tuy nhiên người dùng MXH Instagram lại có sự khác biệt rõ rệt: tập trung chủ yếu vào dân văn phòng, giới trí thức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với trên 95% lượng người sử dụng trên di động.
3 định dạng quảng cáo trên Instagram:
- Image Ads: Quảng cáo 1 hình ảnh
- Video Ads: Quảng cáo video tối đa 30s
- Carousel Ads: Quảng cáo nhiều hình ảnh.
Để đáp ứng cho 3 mục tiêu cụ thể của bạn:
- Tăng lượng truy cập website
- Tăng lượt xem video
- Tăng lượt tải và cài đặt ứng dụng
Bạn có thể nhắm chọn đối tượng khách hàng mục tiêu theo: Độ tuổi, giới tính, khu vực địa lý, sở thích, hành vi, và theo hệ điều hành iOS hoặc Android.
Instagram là một MXH thuần tuý về chia sẻ hình ảnh, vì vậy các hình ảnh quảng cáo cần thực sự khác biệt, sáng tạo để kích thích và thu hút khách hàng tương tác.
Bạn cũng nên chia sẻ những bức ảnh thú vị về những khía cạnh rất gần gũi với khách hàng, hay kể một câu chuyện bằng hình ảnh về quá trình sản xuất, đóng gói, cung cấp dịch vụ… sẽ tạo được đồng cảm của khách hàng và giúp lan truyền thông điệp hiệu quả hơn.
- Với Instagram Carousel Ads bạn dễ dàng kể một câu chuyện
- Hay chia sẻ 1 bức hình panorama về doanh nghiệp, quy trình sản xuất… của bạn.
Liên hệ để được Tư vấn và Báo giá:
- Gọi: 04 3839 8296
- Mr Công: 093 663 2110 – cong.pham@infolinks.vn
- Chat với chúng tôi trên Facebook