Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • G Suite
    • Microsoft 365
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Facebook Ads / Bí quyết chụp ảnh đẹp, hấp dẫn cho Quảng cáo trên Facebook

Bí quyết chụp ảnh đẹp, hấp dẫn cho Quảng cáo trên Facebook

October 21, 2016

Bí quyết chụp ảnh đẹp, hấp dẫn cho Quảng cáo trên Facebook
Bạn biết rõ doanh nghiệp mình cũng như hiểu điều khách hàng thích và không thích. Thông tin chi tiết đó có thể giúp bạn xác định loại ảnh nào có thể thu hút được sự chú ý của họ, chẳng hạn như hình ảnh về vị trí của doanh nghiệp bạn hoặc ảnh những khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ mới của bạn. Bằng cách lưu ý tới thông tin chi tiết đó, bạn có thể chụp những bức ảnh phù hợp nhất cho quảng cáo Facebook của mình. Hơn nữa, việc chụp những bức ảnh đó không khó – Trên thực tế, chúng tôi đã tổng hợp 8 mẹo đơn giản để giúp bạn chụp được những bức ảnh ấn tượng có thể thu hút sự chú ý.

Mẹo chụp những bức ảnh tuyệt vời

Nghĩ đến thiết bị di động trước tiên

Nghĩ đến thiết bị di động trước tiên

Trước khi sử dụng ảnh trong quảng cáo, hãy xem ảnh trên điện thoại thông minh của bạn và đảm bảo chủ thể chính hiển thị rõ ràng và mọi văn bản. Đó là yếu tố quan trọng nhất bởi hơn 1 tỷ người sử dụng Facebook trên thiết bị di động mỗi ngày.

Đảm bảo tính đơn giản

Đảm bảo tính đơn giản

Đừng cho rằng bạn phải nghĩ ra ý tưởng đòi hỏi sự tham gia của nhiều người, nhiều đạo cụ và sự giàn dựng phức tạp. Hình ảnh hiệu quả nhất thường là hình ảnh đơn giản nhất. Ví dụ: chụp ảnh về cách bạn tạo ra loại vải độc đáo cho quần áo của mình.

Tuân thủ quy tắc một phần ba

Tuân thủ quy tắc một phần ba

Ảnh trở nên thú vị hơn khi chủ thể không nằm ở vị trí trung tâm. Bạn nên đặt chủ thể ở gần một trong hai mép hơn hoặc dọc phía trên cùng hay dưới cùng. Đây là quy tắc một phần ba. Ngoại lệ: Các khuôn mặt có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong khung hình và khuôn mặt lớn hơn thường mang lại hiệu quả cao hơn.

Thử những cách phối cảnh khác nhau

Thử những cách phối cảnh khác nhau

Kết hợp giữa yếu tố lớn và nhỏ, đồng thời thử những cách phối cảnh khác nhau để tạo nên sự tương phản thú vị. Ví dụ: thử đặt một chủ thể lại gần máy ảnh và những đối tượng khác ở trong nền. Đặt chủ thể xa mép khung hình để giúp bạn tránh rủi ro cắt phải chủ thể.

Sử dụng bố cục thú vị

Sử dụng bố cục thú vị

Khi sắp xếp các đối tượng cho ảnh, chẳng hạn như kết hợp giày và phụ kiện của phụ nữ, hãy thử sử dụng một bố cục thú vị. Hãy cân nhắc sắp xếp nhiều đối tượng một cách gọn gàng để tạo thiết kế hấp dẫn và chụp phần trình bày từ trên cao.

Thêm điểm trọng tâm và các họa tiết khác nhau

Thêm điểm trọng tâm và các họa tiết

Khi chụp ảnh phong cảnh, cho dù đó là cảnh quan hay mặt trước cửa hàng, hãy đặt chủ thể trong tiền cảnh để tạo điểm trọng tâm, chẳng hạn như tập hợp các đôi giày ở phía trước gian trưng bày. Khi có thể, hãy sử dụng các họa tiết khác nhau tạo ra sự tương phản thú vị.

Ánh sáng và bóng tối tạo nên sự tương phản đẹp mắt

Ánh sáng và bóng tối tạo nên sự tương phản

Hãy chú ý đến ánh sáng trong cảnh. Ánh sáng rực rỡ và bóng tối sâu thẳm tạo nên sự tương phản tuyệt đối giúp ảnh của bạn trở nên thú vị hơn. Ví dụ: bạn có thể tạo sức hút cho hình ảnh bằng cách chụp một người đang mang sản phẩm của bạn ở phía trước cửa sổ ngập tràn ánh nắng có những tấm rèm mỏng.

Sử dụng những cách phối màu cuốn hút

Sử dụng những cách phối màu cuốn hút

Chuẩn bị sẵn vòng tròn màu và sử dụng vòng tròn màu này để tạo ra những cách phối màu thú vị khi chọn chủ thể cho ảnh. Sử dụng màu trên các cạnh đối diện của vòng tròn hoặc thử các gam nóng và lạnh của cùng một màu. Chọn trang phục cho người hoặc chọn đối tượng theo màu sắc mà bạn chọn.

Có thể bạn quan tâm

  • Bí quyết Tăng Like cho Fanpage mới khởi tạo
  • Tương lai của online marketing là mạng xã hội
  • Làm gì để bắt đầu Kinh doanh trên Facebook?
  • Để quảng cáo Facebook trở nên thuyết phục hơn nhờ sử dụng những bằng chứng thực tế từ xã hội
  • Bí quyết Tăng Like cho Fanpage mới khởi tạo
  • Làm gì để bắt đầu Kinh doanh trên Facebook?

Filed Under: Facebook Ads

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • GOOGLE WORKSPACE
  • G SUITE
  • MICROSOFT 365