Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • Microsoft 365
    • Dropbox cho Doanh nghiệp
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN

Làm chủ hoàn toàn công cụ Quảng cáo Facebook

Kỹ năng và Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook bởi Infolinks

Làm thế nào để Fanpage Facebook của bạn được xác minh Dấu tick xanh?

August 19, 2017

Dấu tích xanh Facebook Page

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để có dấu tích xanh (checkmark) trên Facebook cá nhân/Fanpage của mình không? Dấu tích xanh đó chính là cách giúp doanh nghiệp của bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt người dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách […]

Filed Under: Facebook Ads

Facebook ra mắt tính năng mới dành cho Nhà tuyển dụng

February 27, 2017

Chúng ta đều biết rằng việc tìm kiếm nhân tài, tuyển dụng được một nhân sự có thể là một thách thức. Khoảng 40% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ báo cáo rằng việc này gặp khó khăn hơn so với dự kiến. Facebook đang tập trung vào việc xây dựng một phương thức mới để […]

Filed Under: Facebook Ads Tagged With: facebook, facebook ads, quang cao facebook

Bí quyết chụp ảnh đẹp, hấp dẫn cho Quảng cáo trên Facebook

October 21, 2016

Thêm điểm trọng tâm và các họa tiết khác nhau

Bạn biết rõ doanh nghiệp mình cũng như hiểu điều khách hàng thích và không thích. Thông tin chi tiết đó có thể giúp bạn xác định loại ảnh nào có thể thu hút được sự chú ý của họ, chẳng hạn như hình ảnh về vị trí của doanh nghiệp bạn hoặc ảnh những […]

Filed Under: Facebook Ads

Facebook Marketplace – Chợ Mua bán Rao vặt vừa được ra mắt

October 4, 2016

Facebook ra mắt Marketplace

Tính năng Marketplace vừa được ra mắt ngay trên ứng dụng Facebook, hứa hẹn sẽ đem lại tiện lợi cũng như tăng tính tương tác giữa người dùng. Nếu là một người dùng Facebook thường xuyên thì chắc chắn bạn đã từng bắt gặp một nhóm (group) mở ra với mục đích rao vặt, hoặc […]

Filed Under: Facebook Ads Tagged With: marketplace

Facebook sẽ đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và khách hàng mua trực tiếp.

June 23, 2016

Facebook Local Ads with Maps

Facebook đang giới thiệu phương pháp đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và mua hàng trực tiếp, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần với họ nhất. Hiện nay, Facebook đang bổ sung thêm nhiều công cụ đo […]

Filed Under: Facebook Ads Tagged With: facebook, local ads

Để quảng cáo Facebook trở nên thuyết phục hơn nhờ sử dụng những bằng chứng thực tế từ xã hội

October 15, 2015

McDonald's sử dụng thông điệp: Hàng triệu hàng triệu khách hàng đã được phục vụ

Năm 1968, các nhà tâm lý học xã hội Sanley Milgram, Leonard Bickman, và Lawrence Berkowitz quyết định tạo ra một tình huống nhỏ. Đầu tiên họ đưa một người ra đứng ở góc phố và cho anh ta ngước lên trời trong 60 giây. Chỉ có một lượng rất nhỏ người đi đường đi […]

Filed Under: Facebook Ads Tagged With: facebook ads

30 triệu người Việt làm gì trên Facebook?

June 20, 2015

30 triệu người Việt làm gì trên Facebook?

30 triệu người Việt lướt Facebook mỗi tháng và trung bình dùng 2,5 giờ mỗi ngày, gấp đôi thời gian xem tivi, hầu hết trên di động. Theo thống kê được Facebook công bố, mạng xã hội này hiện có đến 30 triệu người Việt dùng mỗi tháng, đáng chú ý, đến 27 triệu người […]

Filed Under: Facebook Ads

Kinh doanh trên Facebook, câu chuyện không của riêng ai

May 29, 2015

Huỳnh Kim Tước – Quản lý cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường mới nổi.

Hãy cùng Điện tử tiêu dùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua buổi trò chuyện cùng ông Huỳnh Kim Tước – Quản lý cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường mới nổi. Chúng ta có thể bắt gặp hàng ngàn, hàng vạn món hàng được kinh doanh […]

Filed Under: Facebook Ads

3 thay đổi lớn từ tháng 4/2015 ảnh hưởng trực tiếp tới các fanpage trên Facebook

April 22, 2015

Facebook ưu tiên hiển thị thông tin từ bạn bè hơn thông tin từ các Fanpage

Facebook vừa công bố 3 thay đổi lớn trong thuật toán hiển thị thông tin trên News Feed của người dùng, đặc biệt là với thông tin từ các fanpage. Thay đổi 1: Người dùng sẽ có thể nhìn thấy nhiều post từ 1 nguồn trên News Feed trong cùng 1 thời điểm thay vì […]

Filed Under: Facebook Ads

Giải thích của Facebook về sự suy giảm tỷ lệ Reach tự nhiên (Organic Reach)

June 18, 2014

su-suy-giam-ty-le organic-reach

Hiện nay, vấn đề lớn nhất mà các nhà quảng cáo đang phải đối mặt là sự sụt giảm đáng kể tỷ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) của các bài viết trên fanpage. Do tỷ lệ reach tự nhiên giảm nên các nhà quảng cáo đang phân vân liệu Facebook có còn là […]

Filed Under: Facebook Ads

  • 1
  • 2
  • 3
  • Next Page »

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Dropbox cho Doanh nghiệp
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • Quảng cáo trên Facebook
  • Quảng cáo thăng hạng bài viết
  • Thu hút Like Fanpage
  • Quảng cáo Facebook Mobile App Install

Copyright © 2025 · Agency Pro Theme on Genesis Framework · WordPress · Log in