Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để có dấu tích xanh (checkmark) trên Facebook cá nhân/Fanpage của mình không? Dấu tích xanh đó chính là cách giúp doanh nghiệp của bạn trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt người dùng. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách […]
Làm chủ hoàn toàn công cụ Quảng cáo Facebook
Kỹ năng và Kinh nghiệm triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook bởi Infolinks
Facebook ra mắt tính năng mới dành cho Nhà tuyển dụng
Chúng ta đều biết rằng việc tìm kiếm nhân tài, tuyển dụng được một nhân sự có thể là một thách thức. Khoảng 40% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ báo cáo rằng việc này gặp khó khăn hơn so với dự kiến. Facebook đang tập trung vào việc xây dựng một phương thức mới để […]
Bí quyết chụp ảnh đẹp, hấp dẫn cho Quảng cáo trên Facebook
Bạn biết rõ doanh nghiệp mình cũng như hiểu điều khách hàng thích và không thích. Thông tin chi tiết đó có thể giúp bạn xác định loại ảnh nào có thể thu hút được sự chú ý của họ, chẳng hạn như hình ảnh về vị trí của doanh nghiệp bạn hoặc ảnh những […]
Facebook Marketplace – Chợ Mua bán Rao vặt vừa được ra mắt
Tính năng Marketplace vừa được ra mắt ngay trên ứng dụng Facebook, hứa hẹn sẽ đem lại tiện lợi cũng như tăng tính tương tác giữa người dùng. Nếu là một người dùng Facebook thường xuyên thì chắc chắn bạn đã từng bắt gặp một nhóm (group) mở ra với mục đích rao vặt, hoặc […]
Facebook sẽ đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và khách hàng mua trực tiếp.
Facebook đang giới thiệu phương pháp đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và mua hàng trực tiếp, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần với họ nhất. Hiện nay, Facebook đang bổ sung thêm nhiều công cụ đo […]
Để quảng cáo Facebook trở nên thuyết phục hơn nhờ sử dụng những bằng chứng thực tế từ xã hội
Năm 1968, các nhà tâm lý học xã hội Sanley Milgram, Leonard Bickman, và Lawrence Berkowitz quyết định tạo ra một tình huống nhỏ. Đầu tiên họ đưa một người ra đứng ở góc phố và cho anh ta ngước lên trời trong 60 giây. Chỉ có một lượng rất nhỏ người đi đường đi […]
30 triệu người Việt làm gì trên Facebook?
30 triệu người Việt lướt Facebook mỗi tháng và trung bình dùng 2,5 giờ mỗi ngày, gấp đôi thời gian xem tivi, hầu hết trên di động. Theo thống kê được Facebook công bố, mạng xã hội này hiện có đến 30 triệu người Việt dùng mỗi tháng, đáng chú ý, đến 27 triệu người […]
Kinh doanh trên Facebook, câu chuyện không của riêng ai
Hãy cùng Điện tử tiêu dùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua buổi trò chuyện cùng ông Huỳnh Kim Tước – Quản lý cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường mới nổi. Chúng ta có thể bắt gặp hàng ngàn, hàng vạn món hàng được kinh doanh […]
3 thay đổi lớn từ tháng 4/2015 ảnh hưởng trực tiếp tới các fanpage trên Facebook
Facebook vừa công bố 3 thay đổi lớn trong thuật toán hiển thị thông tin trên News Feed của người dùng, đặc biệt là với thông tin từ các fanpage. Thay đổi 1: Người dùng sẽ có thể nhìn thấy nhiều post từ 1 nguồn trên News Feed trong cùng 1 thời điểm thay vì […]
Giải thích của Facebook về sự suy giảm tỷ lệ Reach tự nhiên (Organic Reach)
Hiện nay, vấn đề lớn nhất mà các nhà quảng cáo đang phải đối mặt là sự sụt giảm đáng kể tỷ lệ tiếp cận tự nhiên (organic reach) của các bài viết trên fanpage. Do tỷ lệ reach tự nhiên giảm nên các nhà quảng cáo đang phân vân liệu Facebook có còn là […]