Theo thống kê của Localytics(*) , có tới 66% số người cài đặt ứng dụng chỉ mở ứng dụng từ 1 đến 10 lần, đây làm một vấn đề quan trọng mà các nhà phát triển ứng dụng phải đối mặt và xử lý. Các hình thức quảng cáo mới trên ứng dụng di động của Facebook đã giải quyết phần nào vấn đề đó.
Với các hình thức quảng cáo Facebook Mobile App Ads mới, bạn có thể nhắc nhở người dùng mở và sử dụng tiếp ứng dụng, hay nâng cấp lên một phiên bản mới, chơi một level mới trên game, nghe các bản nhạc mới vừa đăng, hay sử dụng những ưu đãi mới được cập nhật vào ứng dụng…




Ngoài ra Facebook cũng cung cấp giải pháp quảng cáo cài đặt ứng dụng (Mobile App Install Ads) giúp các nhà phát triển nhanh chóng tăng lượng tải và cài đặt ứng dụng.
(*) https://developers.facebook.com/preferredmarketingdevelopers/mobile/measurement/#localytics