Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • Microsoft 365
    • Dropbox cho Doanh nghiệp
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Facebook Ads / Làm gì để bắt đầu Kinh doanh trên Facebook?

Làm gì để bắt đầu Kinh doanh trên Facebook?

June 1, 2013

Nhiều cá nhân, chủ doanh nghiệp nóng lòng muốn làm quảng cáo trên Facebook vì nhiều lý do, có thể:

  1. Đối thủ của mình họ cũng đang quảng cáo
  2. Tình hình kinh doanh, doanh số đang giảm sút
  3. Các kênh quảng bá khác tỏ ra kém hiệu quả
  4. Khách hàng dùng Facebook nhiều quá mà mình chưa tiếp cận được ..vv..

 

Và khi ở trong trạng thái như vậy thì các quyết định thường thiếu chính xác và không thu được hiệu quả như mong muốn. Vậy cần làm gì để có một kế hoạch sử dụng Facebook phù hợp và hữu ích cho công việc kinh doanh?

Làm sao để quảng cáo hiệu quả trên Facebook?
Làm sao để quảng cáo hiệu quả trên Facebook?

1. Khách hàng tiềm năng của bạn là ai?

Việt Nam hiện có trên 20 triệu người dùng Facebook (số liệu tháng 3/2014); tuy nhiên cần xem xem xét kỹ sản phẩm, dịch vụ của bạn có phù hợp với người dùng Facebook hay không? Lượng khách hàng tiềm năng có đủ lớn hay không? Nếu có thì họ là ai, độ tuổi thế nào? họ sinh sống ở đâu, họ quan tâm tới những gì trên Facebook?

 

2. Cụ thể bạn mong muốn gì?

Bạn muốn bán được nhiều hàng, tăng doanh số:

Để bán hàng trên Facebook, bạn cần phải có 1 fanpage, việc thu hút like cho Fanapge hay tăng like cho fanpage ngoài việc tạo dựng uy tín cũng sẽ giúp bạn xây dựng một nhóm khách hàng tiềm năng để khai thác. Ngoài ra giải pháp quảng bá hữu hiệu hơn giúp tác động trực tiếp tới kết quả bán hàng là Quảng cáo cho chính sản phẩm/dịch vụ của bạn tới đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và thu hút họ tương tác với thông tin bạn đưa ra.

Bạn muốn quảng bá thương hiệu; để nhiều người biết.

Giải pháp phù hợp cho mục tiêu này là Quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu của bạn và ưu tiên thật nhiều lượt hiển thị tới thật nhiều người thay vì thu hút một lượng nhỏ người tương tác với thông tin bạn đưa ra.

 

3. Vậy bạn phải làm gì?

A. Hiểu rõ ai là khách hàng tiềm năng của bạn: Họ bao nhiêu tuổi? Họ ở đâu? Họ là Nam hay Nữ? Họ thích gì?…

B. Xây dựng Fanpage: Thông tin đầy đủ, rõ ràng, cập nhật thường xuyên; Hình ảnh được chọn lọc kỹ lưỡng; Hạn chế các thông tin ngoài lề, nhảm nhí và không hữu ích cho khách hàng.

C. Tìm hiểu các hình thức quảng cáo trên Facebook, và chọn hình thức phù hợp để đạt được mục tiêu của bạn.

D. Theo dõi và đánh giá kết quả để có những điều chỉnh phù hợp.

 

Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm

  • Mua like Facebook, được gì, mất gì?
  • Số liệu Cập nhật về lượng người dùng Skype tại Việt Nam
  • G Suite – Giải pháp tổng thể cho công việc văn phòng của Google
  • Sự thật về Quảng cáo Google Adwords TOP 3 và hiển thị 24/7?
  • Để quảng cáo sản phẩm trên Google có hiệu quả
  • G Suite: Công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp

Filed Under: Facebook Ads Tagged With: likes, tang like

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Dropbox cho Doanh nghiệp
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • GOOGLE WORKSPACE
  • G SUITE
  • MICROSOFT 365

Copyright © 2025 · Agency Pro Theme on Genesis Framework · WordPress · Log in