Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • DỊCH VỤ
    • Google Workspace
    • G Suite
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google Ads
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo trên Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Google Adwords / Quảng cáo Google với vị trí xuất hiện như thế nào?

Quảng cáo Google với vị trí xuất hiện như thế nào?

January 22, 2013

Khi bạn sử dụng quảng cáo Google Adwords, vị trí quảng cáo của bạn có thể xuất hiện rất nhiều nơi khác nhau trên hệ thống website toàn cầu, phụ thuộc vào cách lựa chọn nơi của bạn, ví dụ bạn muốn quảng cáo tới đối tượng nào, loại quảng cáo bạn muốn xuất hiện …

Quang cao Google adwords

Một điều khá quan trọng trong việc hiển thị vị trí quảng cáo của bạn trên Google Adwords có thể quyết định đến tỷ lệ CRT (tỷ lệ click chuột) vào phần quảng cáo của bạn.

Dưới đây là một số vị trí quảng cáo AdWords có thể xuất hiện :

– Trên Google Search và các website tìm kiếm khác
– Trên một website nào đó mà người ta thường ghé thăm.
– Trên điện thoại di động, tablets, máy tính bảng…
– Hướng đến một số người ở một khu vực cụ thể, với một ngôn ngữ cụ thể.
– Hướng đến những đối tượng khách hàng đặc biệt.

Một lời khuyên chân thành là trước khi bạn tạo ra quảng cáo bạn phải suy nghĩ về khách hàng của bạn.

– Họ thích cái gì ?

– Họ là ai ?

– Họ ở đâu ? …

Hiểu rõ được khách hàng của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và đạt được lợi nhuận cao.

Giờ thì chúng ta hãy đi sâu hơn một chút về những nơi quảng cáo sẽ xuất hiện :

Xuất hiện trên Google Search và các site tìm kiếm khác

Quảng cáo sẽ xuất hiện ở Google Search hoặc các site tìm kiếm khác với cơ chế từ khóa. Nghĩa là khi bạn gõ một từ khóa nào đó để tìm kiếm, kết quả sẽ hiện ra, đồng thời quảng cáo cũng sẽ xuất hiện cùng các kết quả đó.

Ví dụ xuất hiện trên Google Search :
Quảng cáo còn trên những website tìm kiếm khác, họ là đối tác của Google (Search Network) như AOL, Google Maps, Google Shopping,.v.v….
Về phần search quảng cáo cũng xuất hiện trên mobile search. Đây là địa chỉ của Google mobile search : http://m.google.com

Quảng cáo thường xuất hiện trên các website mọi người thường ghé thăm

Các website này nằm trong hệ thống mạng hiển thị(còn gọi là Google Display Network). Google Display Network là một tập hợp gồm các site đối tác với Google và những site đặc biệt của Google như Google Finance, Gmail, Blogger, Youtube…

Ví dụ :
Với Display Network quảng cáo của bạn có thể xuất hiện ở một website cụ thể mà bạn chọn. Ví dụ bạn làm về ngành nghề thiết kế web, bạn có thể chọn các website nổi tiếng về giao diện web để quảng cáo. Một thuận lợi của Display Network là bạn có thể quảng cáo theo các tiêu chí khác nhau như quảng cáo theo từ khóa, nơi chốn, đối tượng khách hàng hoặc một chủ đề nào đó.

Quảng cáo xuất hiện trên các thiết bị di động

– Quảng cáo xuất hiện khi một người nào đó dùng điện thoại di động để search trên Google.
– Với những người dùng các thiết bị di động hiện đại như Iphone, Ipad, tablets, thiết bị Android có thể nhìn thấy các quảng cáo chữ(text ad), hình ảnh, video,
– Quảng cáo cũng có thể xuất hiện trên mobile app là một phần của Display Network.

Quảng cáo xuất hiện theo vị trí địa lý hoặc theo ngôn ngữ

Quảng cáo AdWords có thể xuất hiện trong một vùng, một đất nước, một thành phố, một khu vực đặc biệt và hiển thị ngay cả đối với một khách hàng nào đó gõ tên vùng miền trong câu lệnh tìm kiếm.

Ví dụ : một khách hàng gõ từ thiết kế web Sài Gòn, có thể nhìn thấy các quảng cáo Adwords hướng đến khu vực Sài Gòn.
Ngoài ra AdWords còn cho phép các nhà quảng cáo lựa chọn ngôn ngữ để hiển thị. Ví dụ ở Canada có người nói tiếng Anh, cũng có người nói tiếng Pháp. Với AdWords bạn có thể tạo ra quảng cáo chỉ hướng đến người nói tiếng Pháp. (tất nhiên những người nói tiếng Anh sẽ không thấy quảng cáo của bạn)

Quảng cáo xuất hiện đến đối tượng khách hàng cụ thể

AdWords có thể hiển thị quảng cáo đến một nhóm người cụ thể :
– Nhóm người đã ghé thăm website bạn trước đó : quảng cáo quay lại (remarketing)
– Nhóm người thích loại sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó : quảng cáo theo chủ đề (category)

(st)

Có thể bạn quan tâm

  • Điều hướng trong quảng cáo google adwords
  • Quảng cáo Google và Marketing Online trong thời đại bùng nổ Internet
  • Google Adwords xu thế mới trong quảng cáo trực tuyến
  • Năm 2013: Quảng cáo Google Adwords sẽ phát triển mạnh mẽ
  • Kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords
  • Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo

Filed Under: Google Adwords

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ

  • Google Workspace
  • G Suite
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google Ads
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo trên Gmail
  • PR Article & Display Ads

LIÊN HỆ

Hà Nội: Số 2A Khu Biệt thự Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: 024 3839 8296 – 093 663 2110 – Mr Công

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • HỒ SƠ INFOLINKS ADS
  • HỒ SƠ DV GOOGLE WORKSPACE
  • ENGLISH SITE