Email chiếm một phần lớn trong thói quen hàng ngày của chúng ta như dùng để hỏi thăm, liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Email cũng là cách tuyệt vời để nhận những cập nhật mới nhất từ các thương hiệu ưa thích, có thể là thông tin về một đợt […]
Quảng cáo Google Adwords Hiệu quả
Thông tin cập nhật về Quảng cáo Google Adwords. Các kinh nghiệm quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Bí quyết tối ưu và quản lý tài khoản Quảng cáo Google Adwords.
“Quảng cáo Chỉ gọi” trên Google Search
Với việc ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để tìm kiếm và muốn gọi điện để nghe tư vấn về sản phẩm, dịch vụ, ngày 20/2/2015 Google đã cho ra mắt một hình thức quảng cáo mới: “Quảng cáo chỉ gọi” Hiểu đơn giản là người dùng sẽ thực hiện cuộc gọi tới […]
Quảng cáo ReMarketing: Công cụ quảng bá và bán hàng mạnh mẽ!
Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 1%. Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận lại và thuyết phục được 99% khách hàng kia? Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép bạn […]
Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo
Tại sao quảng cáo của bạn không hiển thị ở trên top? Tại sao quảng cáo của bạn lại hiển thị ở dưới đối thủ? Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng các quảng cáo trên Google bạn sẽ dễ dàng trả lời các câu hỏi trên! Mỗi từ khóa người dùng […]
Tăng ROI với quảng cáo Google Adwords
ROI là gì? ROI (Return On Investment) là tỷ lệ hoàn vốn khi bạn đầu tư vào một chiến dịch nào đó, và cũng là phương pháp chính xác mà bạn sử dụng để tính toán tùy thuộc vào các mục tiêu cụ thể. Ví dụ: Bạn đầu tư 100 triệu, sau một chiến dịch […]
Kiểm soát click gian lận trong quảng cáo Google Adwords
Click gian lận là mối quan ngại của hầu hết các nhà quảng cáo trên Google ở Việt Nam khi mà đối thủ cạnh tranh luôn tìm mọi cách để “chơi không đẹp”. Tuy nhiên Google sử dụng nhiều biện pháp tinh vi để kiểm soát và loại bỏ click gian lận (hay còn gọi là […]
Google không cho đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo
Một trong số những thay đổi gần đây của quảng cáo Google Adwords là việc Google không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo, hay trong tiện ích mở rộng liên kết (Link extension). Mục đích của việc làm này nhằm giúp cho người dùng không bị nhầm lẫn rằng họ […]
Quảng cáo Google miễn phí hay phải trả phí?
Không có gì phải ngạc nhiên về điều đó, bởi vì tới gần 97% tổng doanh thu của Google chủ yếu là từ việc thu phí của hoạt động quảng cáo Google trên các công cụ tìm kiếm và Google cũng đang cố gắng bảo vệ cũng như phát triển hình thức kinh doanh này. […]
Quảng cáo Google 2013
Với những lợi thế của quảng cáo Google đem lại, các chủ doanh nghiệp kỳ vọng gì tới phương thức này để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến công chúng vào năm 2013. Quảng cáo google được trợ giúp với lượng Voucher khổng lồ từ google giúp các doanh […]
Quảng cáo Google Adwords hiệu quả với tiêu chí như thế nào?
Như chúng ta điều biết Google Adwords là hình thức quảng cáo online với chi phí thấp và hiệu quả cao khi so sánh với các hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên cần phân biệt giữa quảng cáo giá rẻ và quảng cáo hiệu quả. Quảng cáo Google Adwords tuy có chi phí thấp […]
- 1
- 2
- 3
- 4
- Next Page »