Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • G Suite
    • Microsoft 365
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Google Adwords / Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo

Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo

May 30, 2013

Tại sao quảng cáo của bạn không hiển thị ở trên top?

Tại sao quảng cáo của bạn lại hiển thị ở dưới đối thủ?

 

Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng các quảng cáo trên Google bạn sẽ dễ dàng trả lời các câu hỏi trên!

Mỗi từ khóa người dùng tìm kiếm đều được Google đưa vào đấu giá để xác định ra người chiến thắng. Kết quả thể hiện ở chỉ số Ad Rank. Ad Rank cao -> Vị trí cao.

Công thức tính Ad Rank = Giá thầu tối đa     X     Điểm chất lượng

Cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo
Cách thức Google đấu giá và xếp hạng quảng cáo

Như vậy: Nếu quảng cáo của bạn đứng thấp hơn quảng cáo khác nghĩa là chỉ số Ad Rank của bạn thấp hơn của họ; có thể do bạn đặt giá thầu thấp hơn, hoặc điểm chất lượng thấp hơn, hoặc cả hai chỉ số đều thấp hơn.

 

Và ghi nhớ: Để cải thiện vị trí bạn không chỉ phải tăng giá thầu mà còn phải Nâng cao điểm chất lượng.

Điểm chất lượng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, các yếu tố chính gồm:

  1. Mức độ liên quan của từ khóa + mẫu quảng cáo + trang web đích
  2. Chất lượng của trang web đích
  3. Trải nghiệm của người dùng với quảng cáo và trang web đích

Điểm chất lượng Quảng cáo Google Adwords

Bài viết của tác giả Công Phạm – Công ty Infolinks Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

  • Chứng chỉ Chuyên gia quảng cáo Google Adwords của Infolinks Việt Nam
  • Quảng cáo Google miễn phí hay phải trả phí?
  • “Quảng cáo Chỉ gọi” trên Google Search
  • Quảng cáo Google với vị trí xuất hiện như thế nào?
  • Quảng cáo Google 2013
  • Quy trình triển khai quảng cáo Google Adwords cho khách hàng tại Infolinks

Filed Under: Google Adwords Tagged With: ad rank, điểm chất lượng

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • Quảng cáo Google Mạng tìm kiếm
  • Quảng cáo Mạng hiển thị – GDN
  • Quảng cáo ReMarketing
  • Quảng cáo trên Gmail