Infolinks Vietnam

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
  • GIẢI PHÁP
    • Google Workspace
    • G Suite
    • Microsoft 365
    • Quảng cáo Facebook
    • Quảng cáo Google
    • Quảng cáo Banner (GDN)
    • Quảng cáo Zalo
  • KHÁCH HÀNG
  • BLOG
  • LIÊN HỆ
  • EN
You are here: Home / Blog / Google Adwords / Quảng cáo ReMarketing: Công cụ quảng bá và bán hàng mạnh mẽ!

Quảng cáo ReMarketing: Công cụ quảng bá và bán hàng mạnh mẽ!

June 19, 2013

Bạn có biết bao nhiêu phần trăm lượt truy cập website của bạn trở thành khách hàng thực sự? Một con số bất ngờ đó là chỉ dưới 1%. Vậy làm thế nào để bạn tiếp cận lại và thuyết phục được 99% khách hàng kia? Công nghệ quảng cáo hiện đại cho phép bạn dễ dàng nhắm quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên internet. Công nghệ quảng cáo đó gọi là Tiếp thị lại, hay ReMarketing hay ReTargeting được phát triển bởi hệ thống quảng cáo của Google.

 

Cơ chế hoạt động:

Khi khách hàng truy cập website của bạn, họ sẽ để lại các thông tin về trình duyệt, hệ điều hành, thói quen sử dụng… Bằng một công cụ (đoạn mã) cài đặt trên website, bạn sẽ lưu lại được các thông tin này. Khi khách hàng truy cập bất kỳ website nào thuộc hệ thống quảng cáo của Google (Google Display Network) quảng cáo của bạn sẽ hiển thị.

Quảng cáo Tiếp thị lại - Re-Marketing
Quảng cáo Tiếp thị lại – Re-Marketing

 

Tính ưu việt:

Như vậy bạn không chỉ tiếp cận được những khách hàng có nhu cầu ở mọi lúc, mọi nơi mà quảng cáo của bạn còn có cơ hội xuất hiện trên các website lớn, đẳng cấp như Vnexpress, Dantri, Ngoisao, Youtube, Gmail, Tienphong, Tuoitre, Baomoi, Tinmoi… Khách hàng không chỉ thấy bạn mà còn đánh giá doanh nghiệp của bạn lớn, uy tín khi hiển thị ở các website như vậy, khi đó khả năng quay trở lại mua hàng sẽ cao hơn. Đặc biệt hơn, bạn có thể phân loại khách hàng thành từng nhóm nhỏ riêng biệt theo từng trang, từng mục trên website để nhắm các quảng cáo phù hợp tới những người đã truy cập, ví dụ:

  • Khách hàng đã truy cập vào mục Áo thun Nam -> Quảng cáo remarketing nhắm tới họ sẽ chỉ nói về đồ Nam.
  • Khách hàng đã truy cập vào mục Tour du lịch Thái Lan -> Quảng cáo re-markeitng nhắm tới họ sẽ chỉ nói về Tour Thái Lan.
  • …

Hoặc những khách hàng đã xem sản phẩm/dịch vụ trên website của bạn nhưng chưa mua vì muốn giảm giá, bạn nhắm quảng cáo riêng tới họ và dành cho họ 1 mã giảm giá -> Cơ hội để họ mua hàng sẽ tăng lên rõ rệt.   Biết cách phân tích website, phân loại khách hàng và sử dụng giải pháp quảng cáo re-marketing nhắm mục tiêu chính xác sẽ là một công cụ thực sự hữu hiệu và mạnh mẽ giúp ích cho công việc kinh doanh và marketing của bạn.

Quảng cáo Re-Marketing
Quảng cáo Re-Marketing

Liên hệ tư vấn:

Mr Công Phạm – 04 3839 8296 – Hotline: 093 663 2110 Email: cong.pham@infolinks.vn

 

Quảng cáo tiếp thị lại của Infolinks hiển thị trên hầu khắp các website lớn:

This slideshow requires JavaScript.

Liên hệ tư vấn:

Mr Công Phạm – 04 3839 8296 – Hotline: 093 663 2110

Email: cong.pham@infolinks.vn

Có thể bạn quan tâm

  • 4 mẹo đơn giản giúp tăng doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ
  • [Facebook] – Cơ chế hiển thị thông tin trên News Feed
  • Quảng cáo Google Adwords hiệu quả với tiêu chí như thế nào?
  • Google không cho đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo
  • Bí quyết Tăng Like cho Fanpage mới khởi tạo
  • Tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Filed Under: Google Adwords Tagged With: re-marketing, re-targeting, tiếp thị lại

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC

Infolinks là đối tác được chứng nhận của Facebook và Google
Đại lý G Suite Google

DỊCH VỤ & GIẢI PHÁP

  • Google Workspcae
  • G Suite
  • Microsoft 365
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Google
  • Quảng cáo Banner (GDN)
  • Quảng cáo Zalo
  • Quảng cáo Youtube
  • PR Article & Display Ads

GẶP GỠ CHÚNG TÔI

Hà Nội: 05A15A, Toà G3, KĐT Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh, Q. Nam Từ Liêm.

Tel: 024 3839 8296 – ‭096 6529840‬ – Mr Đức

TP Hồ Chí Minh: Lầu 2 – Số 55 Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 08 6880 2299 – 093 261 5788 – Mr Thành

Email: info@infolinks.vn

  • ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
  • GOOGLE WORKSPACE
  • G SUITE
  • MICROSOFT 365