Bước 1: Phân tích
Infolinks tổng hợp số liệu, đánh giá và phân tích về lĩnh vực kinh doanh của bạn trên Google: Nhu cầu và số lượng tìm kiếm trên Google, cức độ quan tâm theo thời gian, các đối thủ đang khai thác công cụ tìm kiếm Google như thế nào?
Bước 2: Lên kế hoạch quảng cáo và Cam kết hiệu quả:
Dựa trên tiềm năng thị trường và nhu cầu tìm kiếm, Infolinks đề xuất thời gian và ngân sách quảng cáo, đồng thời đưa ra các chỉ số cam kết hiệu quả.
Bạn sẽ được cam kết:
- Số lượng click tối thiểu
- Số lượt hiển thị quảng cáo
- Quảng cáo được tối ưu để có vị trí và tần suất hiển thị tối đa
- Website được tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng
Bước 3: Lựa chọn từ khóa; Sáng tạo mẫu quảng cáo
Việc lựa chọn từ khóa và viết mẫu quảng cáo quyết định thành công của chiến dịch Quảng cáo Google Adwords. Infolinks cùng khách hàng lựa chọn danh sách từ khóa đồng thời sáng tạo mẫu quảng cáo đảm bảo tiếp cận chính xác khách hàng thực sự mục tiêu và tiết kiệm tối đa ngân sách.
Lựa chọn các từ khóa tiêu cực (đồng âm khác nghĩa) để tránh các khách hàng không tiềm năng.
Bước 4: Tối ưu trang đích (Landing Page)
Landing Page là website đích khách hàng được dẫn tới sau khi click vào quảng cáo vì vậy Landing Page thực sự quan trọng để truyền tải thông điệp quảng cáo cũng như thu thập thông tin khách hàng và chuyển từ đổi từ người truy cập website thành khách hàng.
Infolinks tư vấn các yếu tố tối ưu Landing Page:
- Cách trình bày và sắp xếp thông tin/hình ảnh
- Tối ưu tốc độ tải trang web
- Thiết lập các Form đăng ký, khảo sát nhằm thu thập thông tin khách hàng
- Thiết lập các button Call to Action tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người truy cập website thành khách hàng
- Cài đặt công cụ thống kê Landing Page phục vụ báo cáo và phân tích sau chiến dịch
- Cài đặt các chức năng Liên hệ, hỗ trợ trực tuyến qua Yahoo, Skype, Hotline giúp khách hàng dễ dàng tương tác với doanh nghiệp
Bước 5: Triển khai quảng cáo
Quảng cáo có thể bắt đầu hiển thị sau 30 phút kể từ thời điểm kích hoạt. Infolinks theo dõi và điều chỉnh quảng cáo phù hợp đảm bảo tỷ lệ xuất hiện, click, độ ổn định của quảng cáo. Các từ khóa, mẫu quảng cáo không phù hợp sẽ được thay thế và bổ sung.
Bước 6: Báo cáo, Phân tích
Báo cáo được tự động gửi cho khách hàng từ hệ thống của Google Adwords theo lịch đặt sẵn, đồng thời báo cáo được Infolinks tổng hợp, phân tích sẽ được gửi cho khách hàng theo tuần với các thông số: tỷ lệ xuất hiện, lượt click hợp lệ, click không hợp lệ, CTR, khu vực địa lý của visitor, điểm chất lượng, vị trí trung bình của quảng cáo…