Tất cả mọi người nhận thấy rằng video thực sự đã thống trị trên Facebook trong năm 2016. CEO của Facebook-Mark Zuckerberg đã tóm tắt về sự phát triển của Video trong Video trực tiếp đầu tiên của anh ấy như sau: “Nếu bạn trở lại với Internet 10 năm trước, hầu hết những gì […]
Video 360 có trở thành 1 cuộc cách mạng trong Marketing?
Với các doanh nghiệp, giá trị của video 360 là gì? Xét về định dạng, video 360 có thể là một bước tiến lớn nhưng quảng cáo video 360 có thực sự tốt hơn hình thức quảng cáo video thông thường? Google kết hợp với Columbia Sportswear tìm hiểu để trả lời câu hỏi này. […]
Công cụ hỗ trợ kinh doanh mới trên Instagram
Instagram là nơi để người dùng thể hiện tâm trạng của mình trong cuộc sống thường ngày Jackson& Hyde kinh doanh phụ kiện Handmade đã sử dụng Instagram khoảng một năm rưỡi để nâng cao nhận thức của khách hàng về mặt hàng của mình. Genevieve Monroe – giám đốc điều hành và người đồng […]
Facebook sẽ đo lường hiệu quả của quảng cáo thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và khách hàng mua trực tiếp.
Facebook đang giới thiệu phương pháp đo lường hiệu quả quảng cáo trực tuyến thông qua số lượng khách ghé thăm cửa hàng và mua hàng trực tiếp, đồng thời cũng giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm cửa hàng gần với họ nhất. Hiện nay, Facebook đang bổ sung thêm nhiều công cụ đo […]
Để quảng cáo Facebook trở nên thuyết phục hơn nhờ sử dụng những bằng chứng thực tế từ xã hội
Năm 1968, các nhà tâm lý học xã hội Sanley Milgram, Leonard Bickman, và Lawrence Berkowitz quyết định tạo ra một tình huống nhỏ. Đầu tiên họ đưa một người ra đứng ở góc phố và cho anh ta ngước lên trời trong 60 giây. Chỉ có một lượng rất nhỏ người đi đường đi […]
Ra mắt hình thức quảng cáo mới “Native Gmail” cho tất cả các nhà quảng cáo Google Adwords.
Email chiếm một phần lớn trong thói quen hàng ngày của chúng ta như dùng để hỏi thăm, liên lạc với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Email cũng là cách tuyệt vời để nhận những cập nhật mới nhất từ các thương hiệu ưa thích, có thể là thông tin về một đợt […]
Bí quyết thiết kế “Nút Kêu gọi hành động” (Call To Action – CTA) hiệu quả trên landing page.
Infolinks tổng hợp những lưu ý và bí quyết giúp thiết kế nút kêu gọi hành động (call to action) hiệu quả trên landing page: 1. Sử dụng những màu sắc tương phản nhưng phải đảm bảo vẫn phù hợp với tone màu của website. 2. Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn sẽ […]
30 triệu người Việt làm gì trên Facebook?
30 triệu người Việt lướt Facebook mỗi tháng và trung bình dùng 2,5 giờ mỗi ngày, gấp đôi thời gian xem tivi, hầu hết trên di động. Theo thống kê được Facebook công bố, mạng xã hội này hiện có đến 30 triệu người Việt dùng mỗi tháng, đáng chú ý, đến 27 triệu người […]
Kinh doanh trên Facebook, câu chuyện không của riêng ai
Hãy cùng Điện tử tiêu dùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông qua buổi trò chuyện cùng ông Huỳnh Kim Tước – Quản lý cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường mới nổi. Chúng ta có thể bắt gặp hàng ngàn, hàng vạn món hàng được kinh doanh […]
3 thay đổi lớn từ tháng 4/2015 ảnh hưởng trực tiếp tới các fanpage trên Facebook
Facebook vừa công bố 3 thay đổi lớn trong thuật toán hiển thị thông tin trên News Feed của người dùng, đặc biệt là với thông tin từ các fanpage. Thay đổi 1: Người dùng sẽ có thể nhìn thấy nhiều post từ 1 nguồn trên News Feed trong cùng 1 thời điểm thay vì […]
- « Previous Page
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- …
- 9
- Next Page »