Blogs
Blog
Để quảng cáo Facebook trở nên thuyết phục hơn nhờ sử dụng những bằng chứng thực tế từ xã hội
Năm 1968, các nhà tâm lý học xã hội Sanley Milgram, Leonard Bickman, và Lawrence...
Ra mắt hình thức quảng cáo mới “Native Gmail” cho tất cả các nhà quảng cáo Google Adwords.
Email chiếm một phần lớn trong thói quen hàng ngày của chúng ta như dùng...
Bí quyết thiết kế “Nút Kêu gọi hành động” (Call To Action – CTA) hiệu quả trên landing page.
Infolinks tổng hợp những lưu ý và bí quyết giúp thiết kế nút kêu gọi...
30 triệu người Việt làm gì trên Facebook?
30 triệu người Việt lướt Facebook mỗi tháng và trung bình dùng 2,5 giờ mỗi...
Kinh doanh trên Facebook, câu chuyện không của riêng ai
Hãy cùng Điện tử tiêu dùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này thông...
3 thay đổi lớn từ tháng 4/2015 ảnh hưởng trực tiếp tới các fanpage trên Facebook
Facebook vừa công bố 3 thay đổi lớn trong thuật toán hiển thị thông tin...
“Quảng cáo Chỉ gọi” trên Google Search
Với việc ngày càng nhiều người sử dụng điện thoại để tìm kiếm và muốn...
Doanh thu quảng cáo trực tuyến Việt Nam 2014
Theo báo cáo mới đây nhất từ hệ thống iTracker – hệ thống chuyên theo...
Thói quen mua sắm trực tuyến của người dùng Việt Nam 2014 (by Google)
Thói quen và hành vi mua sắm trực tuyến của người dùng internet tại Việt...
Giải thích của Facebook về sự suy giảm tỷ lệ Reach tự nhiên (Organic Reach)
Hiện nay, vấn đề lớn nhất mà các nhà quảng cáo đang phải đối mặt...
Quảng cáo “tương tác” trên Facebook di động
Theo thống kê của Localytics(*) , có tới 66% số người cài đặt ứng dụng chỉ...
Xây dựng Fanpage bán hàng hiệu quả trên Facebook
1. Tại sao bạn dùng Facebook cho bán hàng – Facebook có trên 33 triệu người...