Tại sao quảng cáo của bạn không hiển thị ở trên top? Tại sao quảng cáo của bạn lại hiển thị ở dưới đối thủ? Hiểu cách thức Google đấu giá và xếp hạng các quảng cáo trên Google bạn sẽ dễ dàng trả lời các câu hỏi trên! Mỗi từ khóa người dùng […]
Mua like Facebook, được gì, mất gì?
Ít nhất là cho đến hiện nay, Facebook là cái tên nóng nhất trong Social Marketing tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất, đã có gần 14 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook (Tháng 4/2013), và rất nhiều trong số này hoạt động rất tích cực (mà người ta gọi là nghiện Facebook). […]
Tăng ROI với quảng cáo Google Adwords
ROI là gì? ROI (Return On Investment) là tỷ lệ hoàn vốn khi bạn đầu tư vào một chiến dịch nào đó, và cũng là phương pháp chính xác mà bạn sử dụng để tính toán tùy thuộc vào các mục tiêu cụ thể. Ví dụ: Bạn đầu tư 100 triệu, sau một chiến dịch […]
Bí quyết Tăng Like cho Fanpage mới khởi tạo
Infolinks chia sẻ với bạn những điều căn bản để tăng Like cho 1 Fanpage mới khởi tạo: 1. Luôn Cập nhật Status trên Fanpage. Hãy cập nhật status đề cập đến trang Fanpage của bạn. Đừng ngại đề nghị bạn bè tham gia trang FanPage. Hãy mang đến cho họ những lý do tuyệt […]
Kiểm soát click gian lận trong quảng cáo Google Adwords
Click gian lận là mối quan ngại của hầu hết các nhà quảng cáo trên Google ở Việt Nam khi mà đối thủ cạnh tranh luôn tìm mọi cách để “chơi không đẹp”. Tuy nhiên Google sử dụng nhiều biện pháp tinh vi để kiểm soát và loại bỏ click gian lận (hay còn gọi là […]
Quảng cáo trên di động – Tiềm năng cho các doanh nghiệp Việt Nam
Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã khiến loại hình này bùng nổ và không ngừng nóng lên tại Việt Nam. Lợi thế từ smartphone Theo thống kê mới nhất của hãng nghiên […]
Facebook vượt trội Google ở thị trường quảng cáo di động
Gần đây, CEO của Facebook – Mark Zukerberg đã nhấn mạnh tới những lợi ích của việc chú trọng đầu tư vào quảng cáo di động thông qua mạng xã hội do anh sáng lập gần 10 năm trước. Theo ước tính của cơ quan thông tin tài chính thuộc Bloomberg, nhờ vào loại hình […]
Google không cho đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo
Một trong số những thay đổi gần đây của quảng cáo Google Adwords là việc Google không cho phép đặt số điện thoại trong nội dung quảng cáo, hay trong tiện ích mở rộng liên kết (Link extension). Mục đích của việc làm này nhằm giúp cho người dùng không bị nhầm lẫn rằng họ […]
Nghiên cứu về hành vi sử dụng Mobile tới quyết định mua hàng
Bản nghiên cứu về thói quen sử dụng các thiết bị di động tác động tới quyết định và hành vi mua hàng của người dùng được thực hiện bởi Google và Nielsen tháng 3/2013 sẽ cung cấp cho bạn những phân tích chi tiết về: Thói quen tìm kiếm trên di động: Tìm những […]
Quảng cáo Google miễn phí hay phải trả phí?
Không có gì phải ngạc nhiên về điều đó, bởi vì tới gần 97% tổng doanh thu của Google chủ yếu là từ việc thu phí của hoạt động quảng cáo Google trên các công cụ tìm kiếm và Google cũng đang cố gắng bảo vệ cũng như phát triển hình thức kinh doanh này. […]
- « Previous Page
- 1
- …
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- Next Page »