Quảng cáo Google Adwords đã và đang và sẽ là chiến lược marketing rất quan trọng đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, tuy nhiên không phải lúc nào Google Adwords cũng bảo đảm mức chi phí thấp mà hiệu quả cao. Chính vì vậy, làm sao để tối ưu hóa chi phí đối với […]
Google Adwords xu thế mới trong quảng cáo trực tuyến
Sự bùng nổ của internet đang thực sự tạo ra một cuộc cách mạng mới trong xu hướng tiêu dùng hiện đại. Internet đã trở thành trở thành một kênh tiếp thị hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác hơn đối tượng khách hàng tiêu dùng năng động. Và đây cũng chính là […]
Để quảng cáo sản phẩm trên Google có hiệu quả
Hiện nay, hình thức quảng cáo trên Google không còn xa lạ đối với những người kinh doanh, họ cũng đã dần xây dựng nên ý thức quảng cáo sản phẩm trên mạng, trong đó quảng cáo Google là một trong những điều kiện tốt nhất để đảm bảo các sản phẩm được bán ra […]
Tầm quan trọng của quảng cáo trực tuyến hiệu quả
Trước kia, việc quảng cáo sản phẩm, quảng cáo dịch vụ, quảng bá thương hiệu trong kinh doanh không đa dạng và phổ biến như bây giờ, chủ yếu là các hình thức quảng cáo qua báo đài, truyền thông, do đó các doanh nghiệp có tiềm lực lớn mới có thể xâm nhập. Ngày […]
Quảng cáo Google cứu cánh cho tiếp thị doanh nghiệp thời khủng hoảng
Các nghiên cứu mới từ Conductor (công ty chuyên về SEO của Mỹ) chỉ ra vị trí tương đối của một thương hiệu trên một trang kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google (SERP) có những tác động nhất định đến các yếu tố thương hiệu trong tâm trí khách hàng, như nhận thức […]
Các hình thức quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: 1. Quảng cáo Facebook thông thường (Facebook Standard Ad hay quảng cáo Facebook Banner Ads): Mẫu quảng cáo bao gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự; Link về website ngoài […]
Xu hướng tiếp thị trực tuyến – Online Marketing 2013
Theo Trung tâm Internet Việt Nam, tính tới tháng 8/2012, Việt Nam đã có hơn 31 triệu người dùng internet, chiếm 35,4% dân số. Internet tác động rất lớn tới khả năng tiếp cận thông tin cũng như hành vi mua hàng của hơn 35% dân số Việt Nam. Năm 2013, doanh nghiệp (DN) sẽ […]
Tương lai của online marketing là mạng xã hội
– Cộng đồng dùng mạng xã hội đông đảo. – Facebook có thể sẽ tính toán thu phí các fanpage cao cấp và các trang này sẽ được cung cấp những tính năng hữu dụng. – Thị trường online marketing ở Việt Nam vẫn còn rất nhỏ bé, các doanh nghiệp chưa nhận ra tiềm […]
Infolinks trở thành Đối tác của Google và Facebook tại Việt Nam
Luôn đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm tích cực và giải pháp quảng cáo Google hữu ích giúp Khách hàng đạt được mục tiêu marketing và phát triển công việc kinh doanh, Infolinks đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, cộng với việc liên tục đạt và vượt qua các điều […]
So sánh Quảng cáo Facebook vs Quảng cáo Google Mạng hiển thị
Với trên 1 tỷ người sử dụng, Facebook thực sự trở thành một nền tảng quảng cáo mạnh mẽ, thu hút được rất nhiều các nhà quảng cáo mới đầu tư ngân sách marketing cho Quảng cáo trên Facebook. Bạn đang phân vân giữa việc chọn quảng cáo trên Facebook với quảng cáo trên các […]
- « Previous Page
- 1
- …
- 6
- 7
- 8
- 9
- Next Page »